BẾ MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH KON TUM LẦN THỨ IX, NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường Tiểu học THSP Ngụy Như Kon Tum tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX, năm 2024 diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến 22/3/2024. Đoàn gồm 55 người trong đó có 03 lãnh đạo, 06 huấn luận viên, 01 nhân viên y tế và 47 vận động viên tham gia thi đấu đủ 07 môn dành cho bậc Tiểu học (Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua, Bơi lội, Điền kinh, Bóng đá, Cà kheo).

Sau nhiều nỗ lực, thi đấu hết sức mình, kết quả đã đạt tổng số 46 huy chương trong đó có 12 huy chương vàng, 18 huy chương bạc, 17 huy chương đồng. Đặc biệt có em Phạm Bình Khôi – học sinh lớp 5A1 đã phá kỉ lục cũ, lập kỉ lục mới trong Hội khỏe Phù Đổng lần này.

Kết quả xếp hạng: Trường Tiểu học THSP Ngụy Như Kon Tum đã được xếp hạng NHÌ TOÀN ĐOÀN KHỐI TIỂU HỌC với số điểm 287 điểm.

Thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo là huấn luyện viên của các môn thi đã làm việc hết mình trên tinh thần, trách nhiệm cao nhất, cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh đã tạo điều kiện thuận lợi, động viên, cổ vũ nhiệt tình đối với các em học sinh tham gia HKPĐ cấp tỉnh lần thứ IX để đạt được thành tích cao nhất.